- Thực hiện sản xuất các nội dung trên hạ tầng truyền thông của công ty
(youtube, tiktok, facebook, website) bao gồm các công việc cụ thể sau:
+) Viết bài PR, bài post fanpage, bài website và kịch bản video về sản phẩm, dịch vụ và hoạt động của công ty
+) Lên kế hoạch tổ chức sản xuất, phối hợp với các bộ phận như quay phim, thiết kế để thực hiện sản xuất, ghi hình các kịch bản, bài viết đã lên kế hoạch
+) Tham gia và giám sát quá trình sản xuất, đảm bảo kịch bản được thực hiện đúng kế hoạch.
- Phối hợp cùng lãnh đạo phòng và các bộ phận liên quan lên kế hoạch truyền thông cho các kênh online của công ty
- Đề xuất, sáng tạo các nội dung để phát triển kênh trên các nền tảng mạng xã hội (điểm ưu tiên)
- Có khả năng dựng thô là lợi thế
- Có khả năng dẫn chương trình là một thế
- Có giọng đọc tốt là lợi thế
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của lãnh đạo đơn vị
- Độ tuổi: 22-30 tuổi
- Am hiểu về lĩnh vực và mô hình hoạt động của công ty, các loại hình sản phẩm, môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp, thông tin thị trường (đối thủ cạnh tranh, sản phẩm mới, xu hướng)
- Kiến thức về cắt ghép video cơ bản trên Capcut, Adobe Premiere...
- Kiến thức về biên tập kịch bản, đọc lời bình, MC
- Am hiểu về ngôn ngữ hình ảnh, ngôn ngữ content, quảng cáo